Syscata : Blog บอกเล่าเล่นหุ้น

เล่นหุ้นผ่านเน็ต เล่นหุ้นออนไลน์ เล่าเรื่องเรื่อยเปื่อย Online

ผลประกอบการการลงทุนหุ้น Forex ในโบรก Markeitva สิ้นสุดสัปดาห์ที่ 1 ประจำเดือนธันวาคม 2009

แสดงผลประกอบการการลงทุนหุ้น สิ้นสุดสัปดาห์ที่ 1 ประจำเดือนธันวาคม 2009

มาแล้วๆ ช้าหน่อยวันนี้ ตื่นสายไปมาก เป็นวันหยุดที่น่าเบื่อเป็นปกติ ถ้าไม่มีหนังดูแล้วล่ะก็.. คงไม่รู้จะทำอะไร Forex ก็เล่นไม่ได้ตลาดปิด

สำหรับผลการลงทุนสัปดาห์ที่ผ่านมา ดูรูปก็คงเขาใจกันนะครับ ได้กำไรเกือบเท่าที่ทำมาทั้งเดือนพฤศจิกายนเลย เนื่องจากทุนเพิ่มขึ้นทำให้กำไรก็มากขึ้นตามครับ

สัปดาห์ที่ผ่านมากราฟ eur/usd ก็ไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ นอกจากผลข่าว non-farm payroll เมื่อวันศุกร์ ทำให้กราฟตกลงอย่างมาก เนื่องจากผมไม่ได้นั่งเฝ้าในตอนนั้น ทำให้โดน sl ไป 32 จุด แต่ไม่นานผมก็เอาคืนกลับมาได้ ทำให้คืนนั้นนอนหลับสบายหน่อย

ช่วงนี้ผมก็ใกล้จะสอบแล้ว ผมขอเปลี่ยนเวลาในการรายงานผลลงทุนหน่อยนะครับ ผมจะเปลี่ยนมารายงาน 2 ครั้ง ต่อเดือนแทน แต่ผมก็จะพยายามหาความรู้อื่นๆ มาเขียนให้ได้อ่านกันอยู่เรื่อยๆ ครับ สำหรับวันนี้ผมคงต้องไปก่อน สวัสดีครับ

Filed under: เล่าเรื่อง, forex, ,

5 Responses

  1. bassieme พูดว่า:

    หวัีดดีครับ
    ไม่ทราบว่าทุกวันนี้ยังเทรดระบบเดิมกับเจ้า fisher เดิมอยู่ด้วยป่าวครับ
    ผมเองมัวแต่ลองนู่นนี่นั่นไปเรื่อยๆ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ผมก้อเล่นระบบของคุณ syscata อยู่แท้ๆ แต่ด้วยความที่วันนึงมันรอนานมากเลยกว่าจะเข้าระบบเพราะดูที่ 1H ไอ้รอเข้าจังหวะนี่ไม่เท่าไหร่ครับ แต่ตกขบวนนี่สิ บ่อยเหลือเกิน
    บ่อยจนท้อเลย แต่ถ้าเข้าทันหล่ะก้อ กำไรงามแน่ๆ บางทีวันนี้พลาด พรุ่งนี้ก้อยังเทรนเดิมอยู่ อีกวันก้อไม่เปลี่ยน บางทีรอจนไม่ได้เข้าเลย

    ไม่ทราบว่ามีการปรับค่าเพื่อเล่นเล่นสั้นมั่งมั๊ยครับ แต่ไม่มีไม่เป็นไรครับ ถ้าค่าเดิมยังทำกำไรอยู่ผมจะกลับมาฝึกใหม่อีกครั้ง ยังงัยก้อขอบคุณมากนะครับที่มีบทความดีๆนี้ใน Internet

    ขอบคุณมากครับ
    ปล. หรือผมควรเล่นหลายๆคู่ เพราะอาจเจอดจังหวะเข้าเทรด ไม่คู่ใดก้อคู่หนึ่ง
    อีกอย่างครับ เคยมีปิดติดลบมั่งมั๊ยครับระบบนี้ ถ้าเข้าตามกฎทุกอย่าง

    bassieme

    • syscata พูดว่า:

      -ตอนนี้ผมใช้ ระบบ Ichimoku ครับ ดูได้ที่ https://syscata.wordpress.com/2009/11/22/%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%98%e0%b8%b5%e0%b9%83%e0%b8%8a%e0%b9%89-ichimoku-%e0%b8%82%e0%b8%b1%e0%b9%89%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%97%e0%b8%9e/

      -สำหรับฟิชเชอร์นั้น ผมไม่เคยตั้งอย่างอื่นเพิ่มครับ แต่ตามที่คุณบอกแหละครับ กว่าจะได้เข้าก็นาน ผมเลยหันมาเล่นสั้นโดยใช้ Ichimoku แทนครับ

      -เข้าตามกฏแล้วมีติดลบมั๊ย? มีครับ! ผมจำได้แม่นเนื่องจากผมเสียไปเยอะในครั้งนั้น เหตุเพราะข่าว non farm ครับ(ผมเล่น EUR/USD) เป็นข่าวที่มีผลกระทบมากทำให้ ผลลัพธ์แหกกฏครับ สรุป ถ้าจะเล่นตามหลัก Fisher แล้ว ต้องยอมรับว่า ผลกระทบของข่าวที่มีระดับความสำคัญมากๆ อาจทำให้ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขครับ

  2. bassieme พูดว่า:

    ขอบคุณมากครับ คุณ syscata

    ตอนนี้ผลประกอบการที่ได้ในแต่ละสัปดาห์ทีคุณ syscata ลงไว้ มาจากระบบ Ichimoku
    ระบบเดียวเลยเหรอครับ
    หรือว่ายังคงมีใช้ระบบ fisher บ้างครับ

    ผมเองจะได้ศึกษาตามคำแนะนำของคุณ syscata
    ที่ผ่านมาก้อเสียไปเยอะครับ ลองใช้มั่วไปหมด
    บางทีผมว่าระบบหน่ะดี แต่บางทีเราไม่ศึกษาปรับปรุงไปเรื่อยๆ
    พอเล่นแล้วเสียก้อเปลี่ยน ผมนี่นิสัยเสียมากทุกวันนี้ยังไม่มีระบบ
    เทรดหลักเป็นของตัวเองเลยครับ เปลี่ยนตลอดจนเซ็งตัวเองเหมือนกัน

    ยังงัยขอรับระบบ Ichimoku ไปศึกษาด้วยคนนะครับ
    มีข้อสงสัยประการใด อาจจะขอรบกวนคุณ syscata ไขความกระจ่าง

    ขอบคุณอีกครั้งครับ
    bassieme

  3. หวัีดดีครับ ข้อมูลถึงดีครับ

ใส่ความเห็น

Credit : Syscata

บทความที่ผมเขียนขึ้น ผมใช้ความคิดของผม ผมไม่ได้ไป Copy ใครมา ถ้าคุณจะเอาไปเผยแพร่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ต้องให้เครดิตก็ได้ แค่บทความของผมเป็นประโยชน์กับคนอื่น ผมก็ดีใจแล้ว

แต่! ได้โปรด จะไม่ให้เครดิตก็ไม่ต้องให้สิ แต่อย่าเอาบทความผมไป แล้วไปใส่เครดิตคนอื่น เฮิ๊ทว่ะ เวรี่ เวรี่ อ่ะ

Add to Technorati Favorites
Page Rank

เปิดอ่านกันแล้ว

  • 526,931 ครั้ง จำไว้พรุ่งนี้มาดูใหม่

Make Money : สร้างรายได้ กู้ชาติ

ใส่ Email ของคุณ เพื่อรับอัพเดทบทความจาก Syscata : Blog ผ่าน Email

Join 63 other followers

Free Hosting Free Domain

CO.CC:Free Domain
