Syscata : Blog บอกเล่าเล่นหุ้น

เล่นหุ้นผ่านเน็ต เล่นหุ้นออนไลน์ เล่าเรื่องเรื่อยเปื่อย Online

ผลประกอบการการลงทุนหุ้น Forex ในโบรก Markeitva สิ้นสุดสัปดาห์ที่ 4 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2009

แสดงผลประกอบการการลงทุนหุ้น สิ้นสุดสัปดาห์ที่ 4 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2009

วันนี้มาแบบเต็มสูตรครับ กว่าจะรวบรวมความกล้าเอา Performance Report มาลงได้นี่คิดนานเหมือนกัน เพราะก็คิดว่าไอเราก็ไม่ได้เทรดเก่งอะไร เทรดเสียมาก็เยอะ เดี๋ยวคนอื่นจะว่าเสียเปล่าๆ ว่าเทรดไม่เก่งแล้วยังจะอวดอีก แต่เพื่อยืนยันว่าที่ผ่านๆ มานั้น ผมเทรดเงินจริง ผมจึงเอา Performance Report ตัวเต็มมาลง

จะเห็นว่าผมเพิ่งเทรดมาได้ 255 วันเอง ลองหารดู สรุปผมก็เพิ่งเริ่มเทรดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี่เอง เทรดมาจะปีหนึ่งแล้ว Average Yearly Return ยังแค่ 5.02% อยู่เอง นอกนั้นคุณคงจะดูได้และเขาใจอยู่หรอก

มาดูเดือนพฤศจิกายนกันดีกว่า สรุปแล้ว เดือนนี้ผมก็ทำกำไรได้ $475 เทรด 67 ครั้ง ชนะ 70.15% ของการเทรดทั้งหมด 67 ครั้ง คิดเป็นเปอร์เซ็นต์แล้ว ได้กำไร 121.52% ของทุนต้นเดือน เล่นแค่พอร์ตเดียว เปิดออร์เดอร์ครั้งละ $100 ถ้าเสียครั้งต่อไปเปิด $200 แต่ต้องมั่นใจว่าจะได้ถึงเปิด

ถ้าสังเกตผลการลงทุนในเดือนตุลา มันจะไม่เท่ากับที่เอามาโพสต์ไว้เมื่อสิ้นเดือนตุลา ผลประกอบการการลงทุนหุ้น Forex ในโบรก Markeitva สิ้นเดือน ประจำเดือนตุลาคม 2009 สาเหตุจาก Marketiva ไม่แสดงให้ครบ ไม่ทราบเพราะอะไร ด้วยเหตุนี้ผมจึงเรียนมาเพื่อทราบ.. ฮาฮ่า

สำหรับ ระบบการเทรดผมก็ยังคงใช้ Ichimoku + MACD ต่อไป และคิดว่าคงจะไม่เปลี่ยนระบบแล้ว เพราะจากการเทรดที่ผ่านๆมา ก็ได้แสดงให้ผมเห็นแล้วว่า ระบบนี้เหมาะกับผมมากที่สุด ผมคงจะต้องศึกษาและฝึกฝนการเทรดด้วยระบบนี้ต่อไป เพื่อลดการเทรดเสียและเพิ่มการเทรดได้ให้มากที่สุด โดยหวังไว้ว่าอนาคตผมจะสามารถยึดสิ่งนี้ เป็นอาชีพหลักหาเลี้ยงต้วเองได้ เท่านี้ที่ต้องการ

เจอกันใหม่สัปดาห์หน้าครับ สวัสดี

Filed under: เล่าเรื่อง, forex, ,

One Response

  1. บิ๊ก พูดว่า:

    Forex ไม่ใช่เป็นหุ้นไม่ใช่เหรอครับ
    มัีนคืออัตราแลกเปลี่ยน

    บังเอิญผ่านมา

ใส่ความเห็น

Credit : Syscata

บทความที่ผมเขียนขึ้น ผมใช้ความคิดของผม ผมไม่ได้ไป Copy ใครมา ถ้าคุณจะเอาไปเผยแพร่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ต้องให้เครดิตก็ได้ แค่บทความของผมเป็นประโยชน์กับคนอื่น ผมก็ดีใจแล้ว

แต่! ได้โปรด จะไม่ให้เครดิตก็ไม่ต้องให้สิ แต่อย่าเอาบทความผมไป แล้วไปใส่เครดิตคนอื่น เฮิ๊ทว่ะ เวรี่ เวรี่ อ่ะ

Add to Technorati Favorites
Page Rank

เปิดอ่านกันแล้ว

  • 526,931 ครั้ง จำไว้พรุ่งนี้มาดูใหม่

Make Money : สร้างรายได้ กู้ชาติ

ใส่ Email ของคุณ เพื่อรับอัพเดทบทความจาก Syscata : Blog ผ่าน Email

Join 63 other followers

Free Hosting Free Domain

CO.CC:Free Domain
