Syscata : Blog บอกเล่าเล่นหุ้น

เล่นหุ้นผ่านเน็ต เล่นหุ้นออนไลน์ เล่าเรื่องเรื่อยเปื่อย Online

ผลประกอบการการลงทุนหุ้น Forex ในโบรก Markeitva สิ้นสุดสัปดาห์ที่ 2 ประจำเดือนตุลาคม 2009

แสดงผลประกอบการการเล่นหุ้น สิ้นสุดสัปดาห์ที่ 2 ประจำเดือนตุลา 2009

แสดงผลประกอบการการลงทุนหุ้น สิ้นสุดสัปดาห์ที่ 2 ประจำเดือนตุลา 2009

เดือนนี้ผมเริ่มใช่ระบบการลงทุนแบบใหม่กับตัวเอง ซึ่งอาจจะไม่ตรงกับแนวทางของนักลงทุนส่วนใหญ่ สำหรับเดือนนี้ผมเน้นที่ความปลอดภัยเป็นหลัก เนื่องจากลงทุนสูงพอสมควร พอร์ทนี้ผมเริ่มด้วยทุน $453.0949

7 วันในการเทรดที่ผ่านมา หรือ 9 วันที่ผ่านมาในเดือนนี้ ผมเทรดรวม 15 ครั้งด้วยกัน

Profitable Trades อยู่ที่ 86.67% ผม Losing Trades ไป 2 ครั้ง ที่ผมเทรดมีกำไรเฉลี่ยแล้วผมได้ครั้งละ $9.9538 แต่ที่เทรดขาดทุนเฉลี่ยแล้วผมขาดทุนครั้งละ $33.3900 กำไรสุทธิของ 7 วันเทรดนี้อยู่ที่ $62.6200 ส่วน Max Drawdown (ซึ่งผมไม่ทราบว่าจะแปลให้เข้าใจยังไง) อยู่ที่ $11.5200

สรุป Monthly Return ของพอร์ทนี้อยู่ที่ 13.82% ภาพรวมดูดี แต่ถ้ายังคงเป็นแบบนี้ต่อไปจนสิ้นเดือน ผมจะลองประมาณการผลกำไรดูนะครับ เหลืออีก 3 สัปดาห์ก็จะสิ้นเดือน ถ้าอิงผลเทรดที่ผ่านมา 7 วันนี้ อีก 15 วันเทรดต่อไป จะเทรดได้ประมาณ 31 ครั้ง ได้กำไร 26 ครั้ง ขาดทุน 5 คิดเป็นเงินได้ว่า ได้กำไร $258.7988 ขาดทุน $166.95 สรุปอีก 3 สัปดาห์ต่อไป ผมจะมีกำไรเพิ่มขึ้นอีก $91.8488

ดูจากที่เทรดมีกำไรและขาดทุนแล้ว จะเห็นว่าต้องเทรดตั้ง 26 ครั้งกว่าจะได้ $258.7988 แต่แค่เสีย 5 ครั้ง $166.95 หายไปอย่างรวดเร็ว

ผมจึงคิดว่าสัปดาห์ต่อไป ผมต้องปรับแผนเพิ่มอีก โดยจะต้องมุ่งเพิ่มกำไรต่อการเทรดแต่ละครั้งแต่ไม่ใช่เพิ่มทุนนะ เพียงแต่เพิ่ม TP ขึ้นไปอีก และพยายามลด ปริมาณที่จะขาดทุนต่อการเทรดแต่ล่ะครั้ง ถ้าสามารถทำให้เทรดมีกำไรหรือขาดทุนได้ครั้งละเท่าๆ กัน ระบบนี้คงจะดีขึ้นอีกมาก ลองคิดว่าถ้าได้ครั้งละ$10 และเสียครั้งละ $10 อิงจากประมาณการ เทรด 31 ครัง กำไร 26 ขาดทุน 5  net กันแล้วกำไรจะอยู่ที่ $210  *o* สุดยอดไปเลยครับ

Filed under: เล่าเรื่อง, forex, ,

2 Responses

  1. zam พูดว่า:

    พี่เล่นเกงจังอะ มาสอนผผมบ้าง สิ หรือ มาคุยกันในเอ็มห็ได้ ที่ pongsak_mwp@hotmail.com

    • syscata พูดว่า:

      ไม่เก่งหรอกครับ ผมก็กำลังศึกษาอยู่เหมือนกัน แต่ก่อนก็เล่นขาดทุนครับ แต่ใครจะเอามาอวดล่ะ.. จริงมั๊ย?

      แต่ถ้าอยากคุยแลกเปลี่ยนความคิดก็ แอด skype ผมดีกว่าครับผมเล่น skype user : mysca2641

ใส่ความเห็น

Credit : Syscata

บทความที่ผมเขียนขึ้น ผมใช้ความคิดของผม ผมไม่ได้ไป Copy ใครมา ถ้าคุณจะเอาไปเผยแพร่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ต้องให้เครดิตก็ได้ แค่บทความของผมเป็นประโยชน์กับคนอื่น ผมก็ดีใจแล้ว

แต่! ได้โปรด จะไม่ให้เครดิตก็ไม่ต้องให้สิ แต่อย่าเอาบทความผมไป แล้วไปใส่เครดิตคนอื่น เฮิ๊ทว่ะ เวรี่ เวรี่ อ่ะ

Add to Technorati Favorites
Page Rank

เปิดอ่านกันแล้ว

  • 526,931 ครั้ง จำไว้พรุ่งนี้มาดูใหม่

Make Money : สร้างรายได้ กู้ชาติ

ใส่ Email ของคุณ เพื่อรับอัพเดทบทความจาก Syscata : Blog ผ่าน Email

Join 63 other followers

Free Hosting Free Domain

CO.CC:Free Domain
