Syscata : Blog บอกเล่าเล่นหุ้น

เล่นหุ้นผ่านเน็ต เล่นหุ้นออนไลน์ เล่าเรื่องเรื่อยเปื่อย Online

วิธีตั้งค่าให้ JDownloader Reconnect ได้ เมื่อไม่มี Router ของคุณในลิส

จากที่เคยสอนวิธี โหลด Rapidshare ต่อโดยไม่ต้องรอ 15 นาที ด้วย JDownloaderไปแล้ว ปรากฏว่า มีผู้ที่ลองทำตามแล้วบางท่านไม่สามารถตั่งค่าได้ เพราะว่ามีปัญหาเรื่องไม่มีชื่อ router อยู่ในลิสของโปรแกรม JDownloaderวันนี้ผมจึงมาบอกวิธีแก้ปัญหานี้ให้รู้ทั่วกันครับ

ไม่เยิ่นเย้อละกันนะ ทำตามขั้นตอนดังนี้ครับ

  1. ขั้นแรกหลังจากเปิด JDownloader ขี้นมาแล้วให้เข้าที่ Extras>Configuration ใส่ Router-IP, Username และ Password ให้เรียบร้อย แล้วคลิ๊กปุ่ม Record Reconnect ในโหมด Simple View
  2. จากนั้นจะมีหน้าต่างใหม่ขึ้นมา ในช่อง Router-IP ต้องเป็น IP ของ router ของเรา ถ้าถูกต้องแล้วจึงกดปุ่ม Start
    router-recorder-start-panel
  3. จาก JDownloader จะเข้าหน้าควบคุม router ผ่าน browser ของเราให้อัตโนมัติ ให้เราเข้าไปหน้าที่ reconnect อินเตอร์เน็ต หรือ restart router ก็ได้ จากนั้นก็ทำการ reconnect อินเตอร์เน็ต หรือ restart router ซะ
    router-recorder-status2
  4. รอจน reconnect อินเตอร์เน็ตเสร็จ JDownloader จะแสดงหน้าต่างว่า reconnect อินเตอร์เน็ตเสร็จแล้ว ให้เรากดปุ่ม Yes เพื่อเซฟสคริป reconnect ไว้ที่โปรแกรม
    router-recorder-success2

เสร็จแล้วครับ

Filed under: IT Knowledge, Review, , ,

16 Responses

  1. MonoDiTri พูดว่า:

    ต่อ ถุย(ทรู) เอดิเอสแอล อยู่ ทำไงท่าน

  2. slotpro พูดว่า:

    ขอบคุณก่อนนะครับสำหรับ บทความ และ ถามต่อ คือผมลองทำแล้วนะครับมันขึ้นรูปแบบข้อที่ 3 และให้ผมใส่รหัสผมก็ใส่ไปแล้วผมรีเซต router แต่มันดันไม่บันทึกสคริปอ่ะสิครับ

    • syscata พูดว่า:

      เออ.. อันนี้ต้องถามก่อนว่าพอ restart router แล้วคุณได้รอให้อินเตอร์เน็ตมันต่อและเล่นได้แล้วหรือยังครับ ถ้าต่อและเล่นได้แล้วก็ต้องมาดูอีกทีว่า IP ของเรามันเปลี่ยนมั๊ย ถ้าไม่เปลี่ยนมันจะไม่บันทึกสคริปให้ครับ หมายความว่าคุณต้องทำแบบเดิมซ้ำจนกว่า IP จะเปลี่ยนครับ

  3. slotpro พูดว่า:

    ในที่สุดผมก็ทำได้แล้วครับ -..- พอดีเพิ่งล้างเครื่องและโหลดมาและผมกด ตรงตั้งค่า IP Auto มันก็ตามหา router ผมจนเจอและเทสรีคอนเน็กก็ได้แล้วครับขอบคุณมากจ้า

  4. NATH พูดว่า:

    ผมทำตามขั้นตอนแล้วและ reconact แล้วกด yes แล้ว แต่ test ไม่ผ่าน
    ผมขอถามไรหน่อยครับผมพิม user กับ passworad และ ip แล้วกด Record Reconnect แล้วกด start แล้ว มันขึ้นให้ใส่ Username กับ Passworad ที่มันเป็นรูปผู้ชายอะพิมแล้วถึงจะเข้าไปกด reconact ได้
    ไม่ทราบว่าคุณเป็นแบบผทไมครับ

    • syscata พูดว่า:

      ครับ พอกด start แล้ว มันจะเข้า browser ของเราครับ แล้วก็ใส่ Username กับ Passworad เป็นเหมือนกันครับ

      แต่ว่าผม reconact ได้นะครับ

  5. NATH พูดว่า:

    คุณใช้เน็ทไรคับผมใช้ max net

  6. NATH พูดว่า:

    ผม reconeact ใน 192.168.1.1 รหัส 1234 ไม่เป็นอะตรับสอนทีนะครับส่วนมากผมกดที่ router เลย

    • syscata พูดว่า:

      คุณก็ลองหาชื่อ router ของคุณในกูเกิ้ลดูนะครับ แล้วหาวิธี reconnect ดู เพราะว่า router มีหลายยี่ห้อ มีวิธี reconnect ต่างกัน ผมเคยใช้ไม่กี่ยี่ห้อเองครับ คงไม่สามารถรู้วิธี reconnect ได้ทั้งหมด ขอโทษด้วยครับ

  7. NATH พูดว่า:

    เออคุณคับตอนนี้ทำได้แล้ววครับเทสก็ผ่านแต่งงตรงที่ดาวน์โหลดเสร็จหนึ่งไฟล์แล้วมันรอ 15 นาทีเหมือนเดิมอะครับ

    • syscata พูดว่า:

      เป็นไปได้ว่าคุณอาจได้รับ ไอพี เดิมครับ
      เพราะถ้ารีคอนเน็คได้แน่นอนแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับการแจกไอพีของผู้ให้บริการแล้วครับ
      เนื่องจากบางผู้ให้บริการอาจจะมีการฟิก ไอพี ให้แต่ละเบอร์เอาไว้อยู่แล้วครับ

  8. hearya พูดว่า:

    ไชโยได้แล้ว สุดยอดขอบคุณมากๆ

  9. pairat พูดว่า:

    successfully , thx 4 your great advice.

    we play with billion bipac 5210s rs from TOT 2M account

  10. ntptg พูดว่า:

    ผมใ้้ช้ของ maxnet ruter : Huawei SmartAX MT880 v.4
    ผลลองหลายครั้งจนท้ออะ คัยทำได้ช่วยทำให้แล้วส่งสคริสมาให้หน่อยถ้าใช้ได้
    จะให้ เงินโทรสับ 200 บาทคับถือเป็นคำขอร้องละคับ
    โทรมาก้อได้คับ หรือ ส่งเมล์มาก้อได้คับ

ใส่ความเห็น

Credit : Syscata

บทความที่ผมเขียนขึ้น ผมใช้ความคิดของผม ผมไม่ได้ไป Copy ใครมา ถ้าคุณจะเอาไปเผยแพร่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ต้องให้เครดิตก็ได้ แค่บทความของผมเป็นประโยชน์กับคนอื่น ผมก็ดีใจแล้ว

แต่! ได้โปรด จะไม่ให้เครดิตก็ไม่ต้องให้สิ แต่อย่าเอาบทความผมไป แล้วไปใส่เครดิตคนอื่น เฮิ๊ทว่ะ เวรี่ เวรี่ อ่ะ

Add to Technorati Favorites
Page Rank

เปิดอ่านกันแล้ว

  • 526,931 ครั้ง จำไว้พรุ่งนี้มาดูใหม่

Make Money : สร้างรายได้ กู้ชาติ

ใส่ Email ของคุณ เพื่อรับอัพเดทบทความจาก Syscata : Blog ผ่าน Email

Join 63 other followers

Free Hosting Free Domain

CO.CC:Free Domain
