Syscata : Blog บอกเล่าเล่นหุ้น

เล่นหุ้นผ่านเน็ต เล่นหุ้นออนไลน์ เล่าเรื่องเรื่อยเปื่อย Online

หารายได้ผ่านเน็ตจาก Associates program by Amazon.com

ผมเป็นคนนึงที่อยากมีเงินโดยไม่ต้องทำอะไร แต่เท่าที่คิดถ้าไม่ทำอะไรเลย แล้วเงินจะมาได้ไง ทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต คำนี้ฟังดูเหมือนคนที่ทำงานนี้จะสบายไม่ต้องทำอะไรเงินก็มา แต่ผมเคยเห็นมาหลายงานแล้วที่ต้องมานั่งส่งเมล คลิ๊กโฆษณา บางอันถึงกับต้องเสียเงินก่อนเพื่อลงทุน มันก็ไม่ได้ได้เงินมาง่ายนะ ส่วนใหญ่งานผ่านเน็ตเนี่ยต้องขยันมากทีเดียว และมันต้องใช้เวลา บางคนลองทำงานผ่านเน็ต เดือนเดียวไม่ได้เงินเลิก อาจจะคิดว่าเสียเวลา แต่มันก็น่าลองใช่มั๊ยล่ะ

ผมมีพี่ชายอยู่คนนึง ความจริงก็ไม่ใช่พี่แท้ๆ หรอก เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แต่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่อยู๋ป.1 ตอนนี้พี่ผมเรียนอยู่ป.ตรี ปี 4 ถึงแม้หน่วยกิจจะยังพอๆ กับปี 2 อยู่ก็เหอะ แต่พี่ผมก็มีรายได้ เดือนละเป็นหมื่น จากการทำงานผ่านเน็ตนี่แหละ พี่ผมเริ่มทำงานนี้ตั้งแต่เรียนอยู่ ปี 1 ตอนแรกเริ่มทำ Adsense จาก Google.com แล้วก็ทำอื่นๆอีกเยอะแยะ ถีงแม้ทำมาถึงสองสามเดือนแล้วยังไม่ได้เงิน แต่พี่ผมก็ทำต่อ สุดท้ายก็มีรายได้ทุกเดือนไป

ส่วนผม ที่เพิ่งจะมาสนใจจริงจังกับการหารายได้ผ่านเน็ต ก็เริ่มจาก Associates program ของ Amazon.com งานนี้เหมือนให้เราเป็นนายหน้าขายของ ถ้าขายได้ก็ได้ค่าคอมมิตชั่นจากราคาของ ของที่ขายได้ สิ่งที่ต้องทำก็แค่ ทำเว็บแล้วเอาสินค้าของ Amazon.com มาแปะที่เว็บ พอมีคนเข้ามาซื้อเราก็รับทรัพย์ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างทีหลายๆ คนคิด ปัญหาอยู่ที่ว่า ถ้าเราทำเว็บเป็น (ถ้าทำเว็บไม่เป็นก็อีกปัญหานึง แต่มีทางแก้อยู่) แล้วเราจะทำยังไงให้คนรู้จักเว็บเรา ทำยังไงให้คนเข้ามาเว็บเราล่ะ นี่แหละปัญาหา นี่ยังไม่รวมว่าถ้าลูกค้าเข้ามา แล้วทำยังไงจะให้เขาซื้อผ่านเว็บเราอีกนะ แต่อย่างว่า ของพวกนี้มันต้องใช้เวลา ไม่ใช่ว่าทำวันนี้แล้วพรุ่งนี้ไม่มีคนซี้อเลิก แต่งานพวกนี้จะทำให้คุณสนุกและตื่นเต้น เมื่อคุณมีลูกค้ามาแล้ว 1 คน อย่างผมเนี่ย ผมเพิ่งเริ่มทำเมื่อ 2 วันที่แล้ว มีคนเข้ามาดูสิ้นค้าผ่านผมแล้ว 6 คน น่าตื่นเต้นมาก ก็ทำให้ผมลุ้นอยู่ว่า คงจะมีซักคนที่มาซื้อสินค้าผ่านผม มันทำให้มีกำลังใจ แค่เห็นคนเข้าเว็บเราก็มีกำลังใจแล้ว

ผมก็คงต้องพยายามต่อไป งานพวกนี้ต้องใช้ความรู้และขยัน ขยันหาความรู้เพื่อทำให้เว็บของเรามีคนรู้จัก และมีคนมาซื้อของเยอะๆ แล้วก็รอ รอจนถึงวันนั้นที่จะได้เงินก้อนแรก ที่เป็นน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ซักที…. ฮี้ัย! ภูมิใจว่ะ!

Filed under: เล่าเรื่อง, , ,

2 Responses

  1. ขอบคุณครับผม….^-^

    ผมเองก็หาไอเดียใหม่ๆในการหาเงินออนไลน์เหมือนกัน แทรงค์กิวหลายเด้อ…

  2. Devilmeaw พูดว่า:

    ขอบคุณมากๆ พอดีอยากมีเว็บเป็นส่วนตัว

ใส่ความเห็น

Credit : Syscata

บทความที่ผมเขียนขึ้น ผมใช้ความคิดของผม ผมไม่ได้ไป Copy ใครมา ถ้าคุณจะเอาไปเผยแพร่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ต้องให้เครดิตก็ได้ แค่บทความของผมเป็นประโยชน์กับคนอื่น ผมก็ดีใจแล้ว

แต่! ได้โปรด จะไม่ให้เครดิตก็ไม่ต้องให้สิ แต่อย่าเอาบทความผมไป แล้วไปใส่เครดิตคนอื่น เฮิ๊ทว่ะ เวรี่ เวรี่ อ่ะ

Add to Technorati Favorites
Page Rank

เปิดอ่านกันแล้ว

  • 526,931 ครั้ง จำไว้พรุ่งนี้มาดูใหม่

Make Money : สร้างรายได้ กู้ชาติ

ใส่ Email ของคุณ เพื่อรับอัพเดทบทความจาก Syscata : Blog ผ่าน Email

Join 63 other followers

Free Hosting Free Domain

CO.CC:Free Domain
