Syscata : Blog บอกเล่าเล่นหุ้น

เล่นหุ้นผ่านเน็ต เล่นหุ้นออนไลน์ เล่าเรื่องเรื่อยเปื่อย Online

ผลประกอบการการลงทุนหุ้น Forex ในโบรก Markeitva สิ้นเดือน ประจำเดือนธันวาคม 2009

Marketiva Performance Report

แสดงผลประกอบการการลงทุนหุ้น สิ้นเดือน ประจำเดือนธันวาคม 2009

สวัสดีครับ พบกันอีกแล้ว ครั้งนี้มาเร็วหน่อย เนื่องจากโบรกจะหยุด และเราก็จะสอบ ทำให้ต้องหยุดเล่นไม่อย่างนั้นไม่ได้อ่านหนังสือแน่ๆ สอบ 25 – 28 ธันวาคม ต้องตั้งใจหน่อยแล้ว (กลัวไม่จบ ปีสุดท้ายแล้ว)

สำหรับการลงทุนในเดือนธันวานี้ ต้องขอบอกว่า ยากกว่าปกติ เหมือนจะไซด์เวย์อยู่บ่อยๆ จากนั้นก็ดีดตัวแล้วก็ไซด์เวย์อีก ไม่ค่อยเป็นแพทเทิร์น 1 2 3 4 5 ซักเท่าไหร่ ทำให้ผมเสียบ่อยครั้ง แต่ละครั้งก็ใช่ว่าน้อยๆ เฉลี่ยแล้วครั้งละ 78.22 เหรียญฯ เชียว แต่สุดท้ายแล้วเดือนนี้ก็เก็บมาได้ 809 เหรียญฯ ถ้าไม่ติดว่าต้องอ่านหนังสือสอบก็คงจะได้มากกว่านี้ หรือน้อยกว่านี้ก็เป็นได้ ฮาฮ่า

ยังไงเสียนี้ก็จะคริสต์มาสและปีใหม่แล้ว ผมก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับชีวิต,เทศกาลและการเทรด Forex เมาไม่ขับนะครับ ปีหน้าเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง และผมคงต้องถอนเงินออกมาฉลองเสียที มีความสุขให้มากๆครับ แล้วเจอกันใหม่ปีหน้า 2010 (วันสิ้นโลก เฮ้ย!ไม่ใช่..) สวัสดีครับ

Filed under: เล่าเรื่อง, forex, ,

8 Responses

  1. rainricher พูดว่า:

    ขอให้ได้ A เยอะๆ นะคะน้อง

  2. bassieme พูดว่า:

    ตัวเลขสวยงามมากเลยครับ กำไร 100%
    คงต้องฝึกอีกสักระยะ กว่าจะทำได้บ้าง
    ทุกวันนี้ยังงงอยู่เลย มีแทคติคอะไรเพิ่มเติม
    รบกวนขอคำชี้แนะจากคุณ syscata ด้วยคับ
    ปล.ผมเสียมาเยอะ ทุกวันนี้เทรดแบบกดดันสุดๆ…เฮ้อ

  3. syscata พูดว่า:

    กว่าจะได้มาก็เล่นเอาแย่เหมือนกันครับ

    เทคนิคผมใช้ อินดิเคเตอร์บอก Trend และแนวรับแนวต้านขั้นเทพ Ichimoku Kinko Hyo มีอยู่ใน blog นี้ครับ

    เล่นๆไป มันก็ต้องมีกดดันมีเครียดกันบ้างครับ เป็นเรื่องธรรมดา ฝึกไปเรื่อยๆครับ ผมก็ยังต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ เพราะความรู้มีให้เราเรียนรู้ไม่มีวันหมด

  4. bassieme พูดว่า:

    อยากจะสอบถามเรื่องจุดเข้าหลังจากลูกศรโชว์นิดนึงคับ
    ผมยังงงๆอยู่เลยครับ ว่าจะเข้ายังงัยให้ได้สิบจุด
    แล้วควรจะตั้ง pending order มั๊ยคับ
    ขอบคุณล่วงหน้าคับ

  5. เรียน SEO พูดว่า:

    ขอให้ได้เยอะๆ

  6. อาร์ม พูดว่า:

    ตอนนี้ยังเล่นอยู่มั้ยครับ อยากถามวิธีเล่นมากๆ

  7. to พูดว่า:

    เราฝากเงินเข้าไปเล่นยังไงครับ
    มีวิธีไหนบ้างครับช่วยที่ครับ

ใส่ความเห็น

Credit : Syscata

บทความที่ผมเขียนขึ้น ผมใช้ความคิดของผม ผมไม่ได้ไป Copy ใครมา ถ้าคุณจะเอาไปเผยแพร่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ต้องให้เครดิตก็ได้ แค่บทความของผมเป็นประโยชน์กับคนอื่น ผมก็ดีใจแล้ว

แต่! ได้โปรด จะไม่ให้เครดิตก็ไม่ต้องให้สิ แต่อย่าเอาบทความผมไป แล้วไปใส่เครดิตคนอื่น เฮิ๊ทว่ะ เวรี่ เวรี่ อ่ะ

Add to Technorati Favorites
Page Rank

เปิดอ่านกันแล้ว

  • 449,306 ครั้ง จำไว้พรุ่งนี้มาดูใหม่

Make Money : สร้างรายได้ กู้ชาติ

ใส่ Email ของคุณ เพื่อรับอัพเดทบทความจาก Syscata : Blog ผ่าน Email

Join 57 other followers

Free Hosting Free Domain

CO.CC:Free Domain
ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 57 other followers

